Monday, January 09, 2006

Second week of January....

Today is the start of the second week of January... and hay nakow.. la pa rin progress... T_T Kelan kaya may progress..?

And grabe, this game called "FlyFF" a.k.a. Fly For Fun.. kakaaddict na game... ilang araw na ako nagpupuyat sa game na yan.. haha... libre kasi... internet lang ang gagamitin mo... someone told me that it's free for life daw... well, sana nga tuloy tuloy na, para at least I still play one MMORPG game.. hehe... di na kasi ako naglalaro ng MMORPG after I resign from my previous job. At least ngayon I play one again.. hehehe...

And isa pa, medyo nakakainis ito... I got my backpay and guess what? kulang O_O; la ung last salary ko.. that company really sucks talaga... parang after I file my resignation di na nila ata kinompute ung last salary ko... asar talaga.... and until now, kahit anong kulit ko wala pa rin daw ung computation ng last salary ko.. asar talaga.. darating ang karma nila at may makakabangga rin sila ng katapat nila.. Oh well, I guess ang magagawa ko lang is to wait... -_-;

No comments: